1. Kết quả công khai, minh bạch trong thực hiện TTHC
100% thủ tục hành chính của Ban Quản lý gồm 58 TTHC với 08 lĩnh vực được cập nhật, công khai trên Trang thông tin điện tử của Ban, Cổng Dịch vụ công và niêm yết công khai tại Bộ phận Một cửa của Ban Quản lý.
2. Kết quả tiếp nhận và giải quyết TTHC tháng 6 năm 2025:
Kết quả tiếp nhận và giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa tháng 6/2025:
+ Tổng số hồ sơ đã tiếp nhận 210 hồ sơ, trong đó số mới tiếp nhận trong kỳ là 154 hồ sơ (trực tuyến: 154 hồ sơ chiếm 100%, trực tiếp và qua dịch vụ bưu chính công ích là 0 hồ sơ) và số chuyển tiếp kỳ trước: 56 hồ sơ.
+ Số lượng hồ sơ đã giải quyết: 129 hồ sơ chiếm 62% trên tổng hồ sơ tiếp nhận, trong đó giải quyết trước hạn: 121 hồ sơ, đúng hạn: 07 hồ sơ, quá hạn: 01 hồ sơ.
+ Số lượng hồ sơ đang giải quyết: 81 hồ sơ (còn trong thời hạn thẩm định).
3. Kết quả thực hiện dịch vụ công trực tuyến (DVCTT)
Tổng số TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý là 58 TTHC được tích hợp, đồng bộ trên hệ thống giải quyết TTHC của tỉnh.
Tỷ lệ hồ sơ tiếp nhận trực tuyến đạt 100% trên tổng hồ sơ tiếp nhận trong kỳ báo cáo.
4. Kết quả số hóa hồ sơ kết quả giải quyết TTHC
Số hóa khi tiếp nhận 140/154 hồ sơ (đạt tỷ lệ 91%).
Số hóa kết quả giải quyết 66/70 (đạt tỷ 94.29%).
Số hồ sơ được số hóa cả đầu vào và đầu ra là 66/154 (đạt tỷ lệ 42%).